sirichai |
|

|
|
|
คำอธิบายรายวิชา
วิชาการบริการลูกค้า รหัส 3211-2003
จุดประสงค์รายวิชา 1. มีความรู้ความเข้าใจความสำคัญและประเภทของการบริการลูกค้า 2. เกิดทักษะในการให้บริการและต้อนรับลูกค้า 3. ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการต้อนรับลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย
คำอธิบายรายวิชา ศึกษาและปฎิบัติเกี่ยวกับความสำคัญของการให้บริการลูกค้าและให้ผลที่ได้รับประเภทของการบริการ ระดับการบริการ การให้บริการ เทคนิคการบริการลูกค้า ระบบการบริการและความสัมพันธ์กับการบริการ |
|
|
RCBAT-KM © 2013 วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวนครราชสีมา 197 ถนนเพชรมาตุคลา ตำบลมะเริง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000 โทร 044 - 220866 โทรสาร 044 - 220867 E-mail rcbat.mail@rcbat.ac.th
|
Generated 0.029295 sec. |
|
|
|
|
|