sirichai


คำอธิบายรายวิชา
                                  วิชาการบริการลูกค้า รหัส 3211-2003

จุดประสงค์รายวิชา
     
      1.  มีความรู้ความเข้าใจความสำคัญและประเภทของการบริการลูกค้า
      2.  เกิดทักษะในการให้บริการและต้อนรับลูกค้า
      3.  ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการต้อนรับลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย

คำอธิบายรายวิชา
     
      ศึกษาและปฎิบัติเกี่ยวกับความสำคัญของการให้บริการลูกค้าและให้ผลที่ได้รับประเภทของการบริการ ระดับการบริการ การให้บริการ เทคนิคการบริการลูกค้า ระบบการบริการและความสัมพันธ์กับการบริการ

RCBAT-KM © 2013 วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวนครราชสีมา 197 ถนนเพชรมาตุคลา ตำบลมะเริง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000 โทร 044 - 220866 โทรสาร 044 - 220867


Generated 0.028621 sec.