sirichai


คำอธิบายรายวิชา

                         จุดประสงค์รายวิชา พฤติกรรมผู้บรโภค รหัส 3202-2006
                         หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พุทธศักราช 2546
จุดประสงค์รายวิชา

   1.  เพื่อให้เข้าใจปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
   2.  เพื่อให้มีทักษะกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
   3.  เพื่อให้ตระหนักถึงมูลเหตุและแรงจูงใจในการซื้อของผู้บริโภคทั้งทางตรงและทางอ้อม

มาตรฐานรายวิชา

   1.  เขียนรูปแบบพฤติกรรมผู้บริโภคที่เป็นสาเหตุจูงใจตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์
   2.  ประยุกต์การใช้ทฤษฎีแห่งความต้องการและทฤษฎีการจูงใจ
   3.  เขียนกระบวนการยอมรับและการเผยแพร่นวัตกรรม

คำอธิบายรายวิชา

    ศึกษาเกี่ยวกับการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค  ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค รูปแบบต่างๆ ของกระบวนการตัดสินใจซื้อ มูลเหตุจูงใจซื้อทั้งทางตรงและทางอ้อม อิทธิพลของสังคมและวัฒนธรรมที่มีต่อการซื้อ


RCBAT-KM © 2013 วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวนครราชสีมา 197 ถนนเพชรมาตุคลา ตำบลมะเริง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000 โทร 044 - 220866 โทรสาร 044 - 220867


Generated 0.060721 sec.